హలో..మిత్రులారా!!!మీ అభిమానానికి కృతజ్నతలు మీకు మరి౦త వినోదాన్ని ప౦చడానికై దె౦గుడు కధలు &&& చీ.... బట్టలు లేవు కళ్ళు మూసుకో... &&& X-సందేహాలు-సమాధానాలు సదా మీ సేవలో...మీ నాని(లోకల్)

Monday, March 19, 2012

వీర్యం తో ఖరాబు అయ్యిoది


ఒక ముగ్గురు ఫ్రెండ్స్ దెంగులాటలో తమ తమ భార్య లను ఎవరు ఎక్కువ సేపు అరిపిస్తారో వాళ్ళు గొప్ప అని 5000 /- bet చేసుకొని,
తర్వాత రోజు నిన్న చేసిన దేన్గులాట గురుంచి ఈ విధంగా చెప్పుకుంటారు
మొదట వాడు: నేను నిన్న నా పెళ్లని 2 గంటలు లు దేన్గాను, చివరి గంట సేపు అరుస్తూనే ఉంది!
రెండవవాడు : నేను నిన్న నా పెళ్లని 2 గంటలు లు దేన్గాను, పని అవ్వక ముందు గంట , అయ్యిన తర్వాత గంట అరుస్తూనే ఉంది!
మూడవ వాడు : నేను నిన్న నా పెళ్లని 15 నిముషాలు దేన్గాను, ఆమె ఇంకా అరుస్తూనే ఉంది అని చెప్పి 5000/- తీసుకుపోతాడు చల్లగా..
( మన మూడో వాడు దేన్గుతూ బెడ్ మీద వోంపిన వీర్యం తో ఖరాబు అయ్యిన పరుపు తలచుకొని అతగాడి భార్య ఇప్పటికి అరుస్తుంది పాపం)

No comments: