హలో..మిత్రులారా!!!మీ అభిమానానికి కృతజ్నతలు మీకు మరి౦త వినోదాన్ని ప౦చడానికై దె౦గుడు కధలు &&& చీ.... బట్టలు లేవు కళ్ళు మూసుకో... &&& X-సందేహాలు-సమాధానాలు సదా మీ సేవలో...మీ నాని(లోకల్)

Monday, March 19, 2012

నా age ఎoత


ఒకడు 50,000.00 ఖర్చు పెట్టి 47 వ పుట్టినరోజు పండుగ చేసుకొని సంతోషం గా తిరిగి వస్తు దారిలో ఒక పాన్ షాపే దగ్గర ఆగి ఒక పేపర్ కొని తెరిగి వస్తు ఆ షాప్ వాడిని మీరు ఏమి అనుకోకపోతే నాకు ఎన్ని సంవస్తారములో చెప్పగలరా అని అడిగితె ఆ షాపే వాడు 35 ఉండవచ్చు అన్న మాటకి చాల సంతోషం గా తిరిగి ఇంటికి పోతూ కాదు నాకు ఇప్పుడు 47 అని చెప్పుతాడు.

అలా ఇంటికి పోతూ దారిలో ఉన్న ఒక స్వీట్ స్టాల్ కి వెళ్లి అక్కడ కొద్ది గా స్వీట్స్ కొంటూ ఆ షాపే వాడిని కోడా తన age గురుంచి అడగటం వాడు 30 అంటే కాదు నాకు 47 అని చెప్పి హ్యాపీ గా ఇంటికి తెరిగి వెళుతూ దారి లో ఒక 70 ఏళ్ళ మామ్మ గారిని చూసి ఫైనల్ గా ఆమె ను కూడా తన వయ్యస్సు గురుంచి అడుగుదామని , ఏమండీ మీరు ఏమీ అనికోకపోతే నాకు ఎన్ని సంవస్తరములో చెప్పగలరా అని అడిగినదానికి ఎప్పటినుంచో పూకులో పోటులేని ఆమె తెలివిగా ...బాబు నాకు ఇప్పుడు 70 సంవస్తరములు కళ్ళు సరిగ్గా కనిపించవు .... నీకు అంతగా తెలుసుకోవాలని ఉంటె నన్ను ఒక్కోసారి నువ్వు దెంగి తే నీపూటు చూసి నీను నీ ప్రశ్న కి జవాబు చెప్పగలను అన్న మాటకి అతగాడు అటూ ఎటూ చూసి ఎవ్వరు చూడటం లేదని నిర్ణ ఇంచుకొని ఆ దరి ప్రక్కన ఉన్న చెట్టు చాటుకు తీసుకువెళ్ళి ఆమెను చెట్టు మీదకు వొంగోబెట్టి ఆవేశంగా పొడిచి కార్చుకున్న అతగాడి కి మీకు 47 years అని చెప్పుతుంది....... ఆమె జవాబుకు మతిపోయి ఇంత కచితంగా ఎలా నా వయస్సు చెప్పగలిగారు అంటే .....
బాబు నువ్వు ఇందాక స్వీట్ స్టాల్ లో నీ age గురుంచి చెప్పుతున్నపుడు నీను నీ వెనుక ఉన్నాను అని చెప్పింది cool గా ....

No comments: