హలో..మిత్రులారా!!!మీ అభిమానానికి కృతజ్నతలు మీకు మరి౦త వినోదాన్ని ప౦చడానికై దె౦గుడు కధలు &&& చీ.... బట్టలు లేవు కళ్ళు మూసుకో... &&& X-సందేహాలు-సమాధానాలు సదా మీ సేవలో...మీ నాని(లోకల్)

Sunday, March 18, 2012

దేన్గాక చెప్పాడు AIDS అని



ఆ విఘ్న నాయకుడు మన అందరి జీవితాలలో అవిఘ్నాలు కలుగాకుడా చూడాలి కోరుకుంటూ వినాయక పూజ శుభాకాంక్షలు...

ఒక పిల్ల తానూ చేసిన తప్పు దేవుని దగ్గర వొప్పు కోటానికి వచ్చి ప్రీస్ట్ తో ఇలా చెపుతుంది...

పిల్ల : ప్రీస్ట్ నీను నా బాయ్ ఫ్రెండ్ ని లంజకోడక అని తిట్టాను
ప్రీస్ట్ : దేనికి
పిల్ల : వాడు నా భుజం చెయ్యి వేసాడు
ప్రీస్ట్ : ఇలా చెయ్యి వేస్తె తిట్టకోడదు కదా అని ప్రీస్ట్ ఆ గుంట భుజం మెడ చెయ్యి వేసాడు
పిల్ల : అలా కాదు వాడు నా చల్లు నొక్కాడు
ప్రీస్ట్ : ఇలా చల్లు నొక్కితే తిట్టకోడదు కదా అని ప్రీస్ట్ ఆ గుంట చల్లు నొక్కాడు
పిల్ల : అలా కాదు వాడు నా పూకు లో వేలు పెట్టి కెలికాడు
ప్రీస్ట్ :గుంట పూకు లో వేలు పెట్టి కెలుకుతూ ఎలా కేలికేనా నువ్వు తిట్టకుడా ఉండవలసింది
పిల్ల : అలా కాదు వాడు నా పూకు లో మొడ్డ పెట్టి దెంగాడు
ప్రీస్ట్ : ఘబాలున మొడ్డ బయటకు తీసి గుంట పుకులో లో దోపి కస కసా దెంగుతూ ఇలా దెంగిన కొద నువ్వు తిట్టకుండా ఉండ వలసినది
పిల్ల : అలా కాదు వాడు నా పూకు దేన్గాక చెప్పాడు వాడికి AIDS అని
ప్రీస్ట్ : లంజ కొడుకు ...............................

No comments: