హలో..మిత్రులారా!!!మీ అభిమానానికి కృతజ్నతలు మీకు మరి౦త వినోదాన్ని ప౦చడానికై దె౦గుడు కధలు &&& చీ.... బట్టలు లేవు కళ్ళు మూసుకో... &&& X-సందేహాలు-సమాధానాలు సదా మీ సేవలో...మీ నాని(లోకల్)

Sunday, March 18, 2012

సెక్స్ లో మజా


ఒక nun బస్సు లో ఎక్కి డ్రైవర్ వెనుక సీట్ లో కూర్చూని ఇలా అనుకుంటుంది " దేముడా నాకు ఒక్క కోరిక నీను చచ్చే లోపు ఒక్క సారిఅయినా నన్ను సెక్స్ లో మజా అనుభావించనీయి అని"
డ్రైవర్: అయితే నాతో దేన్గించు కో
nun : నీను nun ని పెళ్లి అయిన వాడితో దేన్గులాట చేయను..... అలా చేస్తే పాపం.
డ్రైవర్: నాకు పెళ్లి అవ్వలేదు
nun : నేను నా పూకు లో దేన్గించు కోలేను గుద్ద లో అయెతే ఓకే.
డ్రైవర్: సరే పద అని బ్యాక్ సీట్ లో కి తీసుకు వెళ్లి ఆ nun గుద్ద దేన్గుతూ నీను నేకు ఒక విషయం అబద్దం చెప్పను నాకు పెళ్లి అయింది అంటాడు.
nun : నీను కూడా ఒక నిజం నీకు చెప్పాలి నా పేరు బుల్లిగాడు నాకు 7" ల సుల్ల ఉంది కనీ అది లేవ్వదు, నీను ఒక fancy dress poote కి వేలుతునాను అని చావు కబురు చల్లగా చెపుతాడు ...

No comments: